Tạo khung chứa code

Mình thấy bây giờ có rất nhiều blogweb cũng như những website cá nhân, hay đến việc để chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, cũng như mình kinh nghiệm, thủ thuật hay cho cộng đồng ... Nhưng mình vẫn thấy có rất nhiều các bạn khi chia sẻ Code mà bỏ vào trong khung chứ vì có những đoạn code hay mã javascrip sẽ rất dài và việc đó khiến cho người đọc có cảm giác bạn chưa phải là một người chuyên nghiệp

Mình xin Hướng dẫn thủ thuật blogspot tạo khung chứa code để các bạn thể hiện bố cục bài viết của mình một cách chuyên nghiệp nhất :)

Mỗi khi đăng bài viết mới cần bỏ đoạn code dài ngoàng vào trong hộp cho gọn gàng các bạn sang tab "HTML" để thêm đoạn Code sau vào nhé :)



Chú ý : 
cols="59" // Bề rộng khung chứa code
rows="18" // Số dòng trong khung chứa code
wrap="on" // Trong một dòng, chữ dài quá khung sẽ hiện thanh trượt kéo ngang qua
wrap="off" // Nhiều dòng chữ quá số dòng khung quy định sẽ hiện thanh trượt kéo xuống

0 Response to "Tạo khung chứa code"

Đăng nhận xét

Friends list